045 251 749
saraban-hss10@hss.mail.go.th
Toggle navigation
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ความเป็นมา
วิสัยทัศน์
พันธกิจ
ภารกิจ
โครงสร้างองค์กร
แผนธรรมาภิบาล
นโยบายผู้บริหาร
ประเด็นยุทธศาสตร์
แผนปฏิบัติงาน
ประชาสัมพันธ์
Onepages
ข่าวสาร รับสมัครงาน
ข่าวสาร งานวิจัย
ข่าวเทคโนโลยีสารสนเทศ
ข่าวสถานการณ์ปัจจุบัน
ข่าวสารภายใน ศบส.10
ข่าวสารกรม สบส.
พรบ.ที่เกี่ยวข้อง
เอกสารดาวน์โหลด
คู่มือการปฎิบัติงาน
ระบบบริการสุขภาพ
เอกสารทั่วไป
กลุ่มบริหารงานทั่วไป
กลุ่มอาคารฯ
กลุ่มคุ้มครองผู้บริโภคฯ
กลุ่มสุขศึกษาฯ
กลุ่มวิศวกรรมการแพทย์
จัดซื้อจัดจ้าง
แผนจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
วิธี ขายทอดตลาด
วิธี E-Bidding
วิธี เฉพาะเจาะจง
รายงานสรุป แบบสขร.1
รายงาน ประจำไตรมาส
รายงานจัดซื้อประจำปี
บุคลากร
ผู้บริหาร
กลุ่มบริหารงานทั่วไป
กลุ่มอาคารฯ
กลุ่มคุ้มครองผู้บริโภคฯ
กลุ่มสุขศึกษาฯ
กลุ่มวิศวกรรมการแพทย์
ติดต่อเรา
การดำเนินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน
INTEGRITY AND TRANSPARENCY ASSESSMENT: ITA
10
th
Health Service Support Center
ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 10
Integrity and Transparency Assessment: ITA 64
การดำเนินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 10
ข้อมูลพื้นฐาน OIT (ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล 9.2 การบริหารงาน)
O1 โครงสร้าง
O2 ข้อมูลผู้บริหาร
O3 อำนาจหน้าที่
O4 แผนยุทธศาสตร์/แผนพัฒนาหน่วยงาน
||
O4 แผนยุทธศาสตร์/แผนพัฒนาหน่วยงาน
||
O4 แผนยุทธศาสตร์/แผนพัฒนาหน่วยงาน
O5 ข้อมูลการติดต่อ
O6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ข่าวประชาสัมพันธ์
O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
O8 Q&A
O9 Social Network https://www.facebook.com
||
O9 Social Network https://www.youtube.com
การดำเนินงาน
O10 แผนดำเนินงานประจำปี
||
O10 แผนดำเนินงานประจำปี
O11 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
O12 รายงานผลการดำเนินประจำปี
การปฏิบัติงาน
O13 คู่มือ/มาตรฐานการปฏิบัติงาน กลุ่มบริหารงานทั่วไปและแผนงาน
O13 คู่มือ/มาตรฐานการปฏิบัติงาน กลุ่มบริหารงานทั่วไปและแผนงาน งานพัสดุ
O13 คู่มือ/มาตรฐานการปฏิบัติงาน กลุ่มคุ้มครองผู้บริโภคด้านบริการสุขภาพ
O13 คู่มือ/มาตรฐานการปฏิบัติงาน กลุ่มสุขภาพภาคประชาชนและพัฒนาพฤติกรรมสุขภาพ
O13 คู่มือ/มาตรฐานการปฏิบัติงาน กลุ่มมาตรฐานวิศวกรรมการแพทย์
การให้บริการ
O14 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
O15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
||
O15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการสอบเทียบ และประเมินตนเอง HS4
O16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
O17 E-Service
||
O17 E-Service
||
O17 E-Service ศูนย์กลางข้อมูลติดต่อราชการแบบเบ็ดเสร็จ (Biz Portal)
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
O18 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
||
O18 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
O19 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
O20รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้าง
O21 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
||
O21 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
O22 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
||
O22 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
||
O22 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O23 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
O24 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การบริหารทรัพยากรบุคคล
O25 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
||
O25 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
O26 คำสั่งศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 10 2563
||
O26 คำสั่งศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 10 2564
O27 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O28 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
||
O28 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
เรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O29 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
||
O29 การปฏิบัติตามข้อร้องเรียน
||
O29 คู่มือปฏิบัติงานกระบวนงานจัดการเรื่องร้องเรียน
||
O29 มาตรการจัดการข้อร้องเรียนของเจ้าหน้าที
||
O29 กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน
O30 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
||
O30 ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนกรม สบส.
O31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การมีส่วนร่วม
O32 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
O33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
O34 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
||
O34 นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
O35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
||
O35 เจตจำนงค์บริหารงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
O36 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
O37 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนาธรรมองค์กร
O38 การเสริมสร้างวัฒนาธรรมองค์กร
O38 การเสริมสร้างวัฒนาธรรมองค์กร
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
O39 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
O40 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมละความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O41 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมละความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน